Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Creating Web sites using HTML5 and CSS3

Kể từ khi Mạng toàn cầu (World Wide Web) xuất hiện vào đầu những năm 1990, HTML đã phát triển để trở thành một ngôn ngữ đánh dấu tương đối mạnh mẽ, có thể được sử dụng để tạo các trang Web và các ứng dụng trực quan tuyệt đẹp và tương tác, trong khi vẫn nhận được tài trợ của các đối tác gần gũi của nó JavaScript và CSS.



Hướng dẫn này là một giới thiệu năng động về HTML5 và CSS3. Nó cung cấp thông tin về chức năng và cú pháp cho nhiều phần tử mới và các API mà HTML5 phải cung cấp, cũng như các bộ chọn mới, các hiệu ứng, và các tính năng mà CSS3 mang đến cho bảng. Cuối cùng, nó sẽ cho bạn thấy cách phát triển một trang Web mẫu sử dụng nhiều các tính năng mới này. Khi hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ sẵn sàng để xây dựng các trang Web hoặc các ứng dụng riêng của mình được vận hành bằng HTML5 và CSS3.



HTML5 và CSS3 là các version mới hơn của HTML và CSS. Nó được bổ sung thêm các đặc tính mới để giúp cho việc thiết kế web dễ dàng hơn, đồng thời làm cho trang web hiển thị sinh động hơn với người xem. Đây sẽ là bài học HTML5, CSS3 thực sự hữu ích cho những người mới bắt đầu học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét