Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Học thiết kế website cơ bản

HTML chính là ngôn ngữ mẹ đẻ của tất cả các trình duyệt. Học thiết kế web là cả một quá trình, nếu bạn muốn trở thành nhà thiết kế web chuyên nghiệp, điều đó đòi hỏi bạn cần phải nắm vững những yếu tố cơ bản của lập trình web, đặc biệt là học về HTML và CSS, đó là 2 công cụ quan trọng nhất trong thiết kế web.



HTML là một ngôn ngữ có thể sư dụng để trình bày thông tin (thí dụ như nghiên cứu của các nhà khoa học) lên internet. Những gì bạn nhìn thấy ở một trang web trên Internet chính là sự biên dịch HTML của trình duyệt. Để xem các đoạn code HTML của một trang trên Internet, đơn giản bạn chỉ cần nhấp chuột phải trên trang và chọn “View source” (xem mã nguồn) hay “View page source” tùy theo trình duyệt.



Nếu bạn muốn thiết kế website, sẽ chẳng có cách nào thoát khỏi HTML. Ngay cả khi bạn sử dụng phần mềm để làm web như Dreamweaver, những kiến thức cơ bản về HTML sẽ giúp công việc làm web đơn giản hơn và website của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Tin tốt cho bạn là HTML dễ học, chỉ sau bài học cơ bản này, bạn sẽ học được cách tạo ra website đầu tiên của mình. Với bài học này, bạn sẽ nhận ra rằng thiết kế web không hề khó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét